วันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

สมัครbet ufa โรดริเกซ เล็งชิ่ง ซานตำหนิอาโก้ เบร์ทุ่งนาเบว ซบ ม้าลาย

สมัครbet ufa

ฮาเมส โรดริเกซ แนวรุกกลุ่มชาติโคลอมเบีย ของ “กษัตริย์ชุดขาว” เรอัล มาดริด เล็งชิ่งถิ่น “ซานตำหนิอาโก้ เบร์ทุ่งนาเบว”

โยกซบ “ม้าลาย” ยูเวนเหม็นตุส ในตอนหน้าหนาวม.ค.นี้ ตามรายงานจากสำนักข่าวต่างแดน บอกว่า ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์จอมวิธี ของ เรอัล มาดริด ตระเตรียมเก็บข้าวเก็บของย้ายออกจากถิ่น “ซานติเตียนอาโก้ เบร์ที่นาเบว” เพื่อโยกซบ “ม้าลาย” ยูเวนตุๆส

ในตอนหน้าหนาวมกราคมนี้ มิดฟิลด์กลุ่มชาติโคลอมเบีย วัย 28 ปี ลงในสนามไปแล้ว นัดหมาย รวมทุกรายการ ข้างหลังเพิ่งจะหมดสัญญายืมตัวกับ สมัครbet ufa บาเยิร์น มิวนิค เมื่อตอนซัมเมอร์ก่อนหน้าที่ผ่านมา แล้วก็คืนสู่ เรอัล มาดริด สังกัดเดิมที่จริงจริง

ก่อนหน้าที่ผ่านมา “ฮาเมส” กลายเป็นข่าวสารอย่างมากกับ ทุ่งนาโปลี ทว่าดีลนั้นจำเป็นต้องล่มไปเนื่องจากว่าตกลงเรื่องเนื้อหากันมิได้ ทำให้มิดฟิลด์รายนี้อดย้ายกลุ่มในตอนตอนซัมเมอร์ก่อนหน้าที่ผ่านมา อย่างไรก็แล้วแต่ ปัจจุบันเจ้าตัวกำลังกลายเป็นข่าวสารเกี่ยวข้องกับ

ยูเวนตุๆส กลุ่มยักษ์ใหญ่ที่ศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ข้างหลังมีกระแสข่าวลือว่า “ยูเว่” กำลังมีความสนใจตัวเขาแล้วก็ต้องการคว้าตัวไปร่วมกองทัพด้วย ดังนี้เดาว่า ฮาเมส โรดริเกซ ได้โอกาสย้ายออกจากถิ่น “ซานตำหนิอาโก้ เบร์ท้องนาเบว” ในตอนเปิดตลาดนักฟุตบอลรอบสองมกราคมปี 2020 นี้ เนื่องด้วยเจ้าตัวอยากได้ช่องทางลงในสนามอย่างสม่ำเสมอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น