วันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

แทงบอลpantip ลินการ์ด ประกาศเป็นคนเดิมซัด 1 ประตูในเกมแพ้แอสตาน่า 1-2

แทงบอลpantip

ไม่รู้จักผู้ใดกันแน่เอาไมค์ไปวางไว้หน้าบ้าน ปัจจุบันเจสซี่ ลินการ์ดกองกเงินลางตัวเทวดาของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดประกาศจะกลับไปเป็นคนเดิมที่แฟนคลับเคยรู้จักลังซัด

ประตูระหว่างสวมปลอกที่เอาไว้ใส่แขนกัปตันกลุ่มในเกมพ่ายแพ้แอสตาน่า 1-2 ศึกยูโรป้า ลีก เมื่อวันพฤหัสบดี ลินการ์ดได้รับเกียรติยศให้เป็นหัวหน้าทีมนักฟุตบอลดาวรุ่งที่เดินทางไปแพ้ในเกมเมื่อกึ่งกลางอาทิตย์หนผ่านมา

ถึงแม้จะต้องรับบทบาทความเป็นหัวหน้าลงสู่สนามแม้กระนั้นเขาก็สามารถเบิกประตูได้ในเกมดังที่กล่าวถึงแล้ว และก็ปัจจุบันนี้เขาวางเป้าจะกลับไประเบิดฟอร์มอีกทั้งในชื่อสมาพันธ์แล้วก็กลุ่มชาติอีกที ลินการ์ดกล่าวว่า”มันมีความกระหายหิวและก็ความบากบั่นต่อสู้เพื่อตำแหน่งอยู่เป็นประจำ”

แทงบอลpantip “แน่ๆเลยนะว่ามันขึ้นกับฟอร์มการเล่นรวมทั้งสถานะของคุณข้างในสมาคม สำหรับผมแล้ว มันเป็นการกลับไปเป็นเจสซี่ที่ทุกคนรู้จักรวมทั้งเจสซี่ ลินการ์ดที่ตัวผมเองรู้จักด้วย” “สิ่งต่างๆสามารถมีผลกระทบได้อีกทั้งในรวมทั้งนอกสนาม

แต่ว่าความคิดและก็ภาวะจิตใจเป็นกุญแจสำคัญ ความมั่นใจและความเชื่อมั่นเป็นสิ่งจำเป็น ความเชื่อมั่นและมั่นใจก็สำคัญเหมือนกัน” “ผมเป็นนักฟุตบอลที่มักจะทำประตู ทำแอสซิสต์และก็สำหรับผมแล้ว ผมจะต้องกลับไปพบสิ่งพวกนั้น กลับไปเล่นให้ยอดเยี่ยมและก็ผมมีความคิดว่า แม้ว่าจะช้าแม้กระนั้นแน่นอนนะว่าผมจะกลับไปได้”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น