วันศุกร์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

โปรโมชั่นไม่มีขั้นต่ำ คล็อปป์ เผย ขาด ฟาบินโญ่ ส่งผลกระทบอย่างหนัก

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ของ ลิเวอร์พูล เผย การขาดหายไปของ ฟาบินโญ่ มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล ส่งผลกระทบต่อทีมเป็นอย่างมาก แต่เชื่อมิดฟิลด์ “หงส์แดง” ทดแทนกันได้
เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมคนเก่ง ของ ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่า การขาดหายไปของ ฟาบินโญ่ กองกลางตัวตัดเกมชาวบราซิเลียน ส่งผลกระทบต่อทีมเป็นอย่างมาก แต่ถึงกระนั้นยังเชื่อว่ามิดฟิลด์ “หงส์แดง” ที่เหลืออยู่สามารถทดแทนกันได้แน่นอน
มิดฟิลด์เลือดแซมบ้า วัย 26 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมและคงเส้นคงวาตลอดมา และกลายเป็นขุมกำลังหลักที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ไว้วางใจมากที่สุดคนนึงของทัพ “เร้ด แมชชีน”
ล่าสุด นายใหญ่เลือดอินทรีเหล็ก เปิดใจว่า การที่ ลิเวอร์พูล จะหมดสิทธิ์ใช้งานกองกลางคนสำคัญเป็นระยะเวลากว่า 8 สัปดาห์ ส่งผลกระทบต่อทีมเป็นอย่างมาก แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น “คล็อปป์” ยังเชื่อว่ามิดฟิลด์คนอื่น ๆ ที่เหลืออยู่สามารถทดแทนการขาดหายไปของ ฟาบินโญ่ ได้ย่างมีประสิทธิภาพแน่นอน
สำหรับ ลิเวอร์พูล เตรียมเปิดถิ่น “แอนฟิลด์” รับการมาเยือน ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 14 วันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2562 เวลา 22.00 น. (ตามเวลาไทย)

โปรโมชั่นไม่มีขั้นต่ำ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น