วันจันทร์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

วัวชนออนไลน์ เป๊ป การันตี อเกวโร่ เจ็บพลาดลงสู่สนามยาวนานหลายสัปดาห์

วัวชนออนไลน์

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับรองว่า แซร์กิโอ อเกวโร่ เจ็บกล้ามต้นขาแล้วก็จะพลาดการลงเล่นยาวนานหลายสัปดาห์

หนึ่งในนั้นเป็นเกมแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ กองหน้าวัย 31 ปี ถูกสลับตัวออกตอนที่เหลือ 13 นาทีในที่สุดในเกมที่ “เรือใบ” เปิดบ้านชนะเชลซีเมื่อคืนนี้วันเสาร์ก่อนหน้าที่ผ่านมา กวาร์ดิโอล่ากล่าวถึงลักษณะของผู้ร่วมทีมก่อนเกมที่จะลงไปในสนามพบชัคตาร์ โดเน็ตส์ ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก คืนวันอังคารนี้ว่า

“เขาจะหายไปหลายเกม ยาวนานหลายสัปดาห์ ผมไม่รู้เรื่องที่แน่ๆ มันคือปัญหาที่ต้นขา” ก่อนที่จะบอกต่อว่า “เขาจะพลาดเกมดาร์บี้” ภายหลังเกมกับชัคตาร์ วัวชนออนไลน์ สิตี้จะเล่นพรีเมียร์ลีกด้วยการไปเยี่ยมนิวคาสเซิล ยูไนเต็ดรวมทั้งเบิร์นลีย์ ก่อนกลับไปเปิดบ้านพบแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันที่ ธ.ค. ฤดูนี้อเกวโร่ลงสู่สนามให้สิตี้

16 นัดหมาย ยิง 13 ประตู จ่าย ครั้ง รวมทุกรายการ กล่าวถึง กาเบรียล เชซุส ที่จำต้องรับบทบาทสำคัญในดินแดนหน้าในตอนที่อเกวโร่เจ็บ “เขาเป็นผู้ที่น่าทึ่ง เขากับแซร์กิโอให้ความนับถือกันและกัน” “แซร์กิโอได้เล่นเยอะแยะกว่าแม้กระนั้นไม่มากมาย ผมบากบั่นให้ทั้งสองมีส่วนร่วม

บางครั้งบางคราวพวกเราก็ปรารถนาทั้งสองในสนาม” “พวกเราจะนึกถึงแซร์กิโอ แต่ว่าพวกเราจำเป็นจะต้องคอยเขาไปก่อน รวมทั้งสำหรับตำแหน่งนั้นพวกเราก็มีกาเบรียลที่เป็นสตาร์พร้อมอยู่แล้ว”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น