วันพุธที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

UFABETWINS ลินการ์ด เปิดเผยเคยหักอก สิตี้ กับ หงส์แดง ย้ายมา ยูไนเต็ด

UFABETWINS

ไม่ทราบแฟนหงส์แดงกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ชอบใจหรือเศร้าใจดีเนื่องจากว่าเจสซี่ ลินการ์ดเผยออกมาว่าเขาเคยหักอกกลุ่มทั้งคู่ก่อนยินยอมย้ายมาแมนเชสเตอร์

ยูไนเต็ดตอนอายุ ขวบ ลินการ์ดที่เดี๋ยวนี้อายุ 26 ปีเคยได้แชมป์พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพและก็ลีก คัพกับ”ภูติผีปีศาจแดง”ตั้งแต่แมื่อก้าวขึ้นมาเล่นกลุ่มชุดใหญ่ พร้อมติดกลุ่มชาติอังกฤษไปแล้ว 24 คราว กองกลางสายแฟชั่นกล่าวย้อนไปว่า”มันมีสมาพันธ์มาให้ผมเลือกแล้วก็ผมมีความคิดว่าส่วนตัวแล้วยูไนเต็ดเหมาะสมกับผมสูงที่สุดแล้ว”

“สิตี้, UFABETWINS หงส์แดง, เอฟเวอร์ตันรวมทั้งผมรู้สึกว่ามีคุณครูว์ด้วยที่พึงพอใจในเวลานั้น แต่ว่าผมทราบดีว่าแมน ยูไนเต็ดเป็นบ้านของผม” “ผมมีรูปถ่ายตอนอายุขวบเดียวที่ใส่เสื้อของยูไนเต็ดอยู่ ตอนผมอายุ ขวบผมก็มาทดลองฝีเท้าและได้เซ็นสัญญาตอนอายุ ขวบ” แล้วหลังจากนั้นลินการ์ดลงเล่นกลุ่มชุดใหญ่ของยูไนเต็ดไปทั้งหมดทั้งปวง 183 นัดหมายรวมทั้งแบ่งเป็นในช่วงฤดูกาลนี้ 16 นัดหมายรวมทุกรายการ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น