วันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

UFABETWINS อลิสชอน เชื่อสมาคมทำผลงานติดลมบนเข้าป้ายครองแชมป์

UFABETWINS

อลิสชอน เบ็คเกอร์นายด่านของหงส์แดงมั่นใจว่าสมาพันธ์กำลังทำผลงานติดลมบนเหมาะแก่การเข้าป้ายได้แชมป์พรีเมียร์ลีกมาครอบครอง

“ลิเวอร์พูล”ยังไม่แพ้คนใดกันแน่ในช่วงฤดูกาลนี้รวมทั้งมีคะแนนทิ้งห่างเลสเตอร์ สิตี้ชั้น ถึง แต้มก่อนไปสู่ตอนธ.ค.ที่มีโปรแกรมการแข่งขันชิงชัยแน่นเอียด อลิสชอนพูดว่า”วัตถุประสงค์ของผมเป็นการได้แชมป์ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างที่พวกเราลงเล่น เมื่อใดก็ตามพวกเราลงในสนามไปเล่นในเกมบอลถ้วย

บอลลีกหรือแชมเปี้ยนส์ ลีกพวกเราจะทำทุกๆสิ่งทุกๆอย่างเพื่อเอาชนะ” “ความอยากได้ของมนุษย์เป็นสิ่งจำเป็นส่วนตัวสำหรับเรา รวมทั้งพวกเรามีความประสงค์เดียวกันสำหรับการได้แชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูนี้” “นี่เป็นสิ่งที่พวกเราพากเพียรทำเต็มหัวใจเพื่อชนะให้ได้น่าฟังผู้คนเหมาะได้รับมัน,

UFABETWINS

ชมรมเหมาะสมได้รับมันและก็พวกเราก็เหมาะได้รับมันด้วยเพราะเหตุว่าสิ่งที่พวกเราทำเมื่อฤดูก่อนแล้วก็สิ่งที่พวกเราทำในช่วงฤดูกาลนี้” “แม้กระนั้นพวกเราจำเป็นจะต้องเดินหน้าถัดไป เพียรพยายามเอาชนะในทุกเกม ปรับปรุงขึ้นเรื่อยนี่เป็นสิ่งจำเป็นที่สุด แม้กระนั้นพวกเราก็จะบากบั่นเอาชนะทุกทัวร์นาเมนต์ที่ลงไปในสนามด้วยนะ”

“ผมมีความรู้สึกว่าพวกเรากำลังลงในสนามในทางที่มันจำเป็นต้องต่อการเอาชนะ ผมมีความคิดว่าพวกเรายังพัฒนาต่อได้แล้วก็มันเป็นสัญญาณที่ดีเพราะว่าพวกเรากำลังชนะหากแม้มิได้เล่นก้าวหน้าที่สุด” “พวกเราจะเล่นให้เหมาะสมที่สุดเท่าที่ทำเป็นแม้กระนั้นพวกเราก็รู้ว่ามีบางสิ่งบางอย่างที่พวกเราสามารถทำให้ดียิ่งขึ้นได้

ตัวอย่างเช่นการเก็บคลีนชีท” “ด้านเกมรับนั้นบางครั้งบางคราวพวกเราสามารถเตรียมความพร้อมรับบอลได้ดีมากยิ่งกว่านั้นในเหตุการณ์ต่างๆแต่ว่าจิตใจของพวกเราเป็นคุณลักษณะเด่นแล้วก็พวกเรากำลังชนะเกมไปเรื่อยด้วยเหตุว่าพวกเรามีจิตใจที่หนักแน่น”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น