วันพุธที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

UFABETWINS บัลลินี่ เจ็บเอ็นขัดหน้าเข่าฉีกให้ขาดพักยาว 6 เดือน

UFABETWINS

กองหลังวัย 21 ปี ได้รับบาดเจ็บจากการลงในสนามให้ “ช้างศึก” ชุดตระเตรียมฝ่าศึก กีฬาซีเกมส์ ฝึกซ้อมเมื่อวันอังคารที่

19 พ.ย. 2562 ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ซึ่งจังหวะ ดังเกล่าว เกิดขึ้นเนื่องมาจาก มาร์หรูหรา บัลลินี่ กลับตัว แต่ว่าหัวเข่ากำเนิดบิด จนถึงล้มลง และไม่สามารถเล่นต่อได้ ซึ่งจากนั้นกลุ่มหมอ ได้ตรวจอาการ อย่างพิถีพิถัน ปรากฎว่า เอ็นขัดหน้า

เข่า ขวาขาด UFABETWINS จะต้อง พักฟื้น นานถึง เดือน อย่างยิ่งจริงๆ “ชีวิตทำให้ผมเจอหน้า กับปัญหาครั้งใหม่ เอ็นขัดหน้า ของผมฉีก เมื่อวานนี้ ผมข้อตกลง กับทุกคน โดยเฉพาะ กับตนเองว่า ผมจะเอาชนะสิ่งนี้ แล้วก็ผมจะกลับมา แกร่งกว่าเดิม ยิ่งไปกว่านี้ ผมปรารถนาขอให้ เพื่อนฝูงร่วมกลุ่มอโชคดี สำหรับกีฬาซีเกมส์ที่กำลัง จะมาถึง ผมจะเกื้อหนุน พวกท่าน เสมอ” บัลลินี่ กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น