วันศุกร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

UFABETWINS ลูกาฉัน เปิดเผย กุนที่นาร์ โซลชา ไม่อยากที่จะให้ตนย้ายกลุ่ม

UFABETWINS

โรเมลู ลูกาข้า กองหน้าร่างใหญ่ของ อินโคนร์ ไม่ลาน สมาคมดังที่เวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวมาว่า โอเล่ กุนท้องนาร์

โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สมาคมยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องการให้ตนอยู่ค้าหน้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถัดไป แม้กระนั้นในที่สุดเป็นตนที่เลือกเดินออกมา อินเตอร์ ตีสถิติสมาคมซื้อ ลูกาเรา มาร่วมกลุ่มในราคาแพงถึง 74 ล้านปอนด์ (ราวๆ 2,886 ล้านบาท) เมื่อตอนต้นสิงหาคม

ซึ่งตอนตอนต้นฤดู โซลชา การันตีแจ่มแจ้งว่า ตนคิดถูกแล้วและก็แฮปปี้มากมายๆที่เลือกปลดปล่อย UFABETWINS ลูกาฉัน ออกมาจากกลุ่ม แต่ทว่าปัจจุบัน สตาร์ทีมชาติเบลเยียมวัย 26 ปี กลับบอกในอีกแนวทางหนึ่ง ผมเคารพนับถือ โซลชา เสมอ เขารู้เรื่องผมดีขณะที่ผมบอกกับเขาไปเมื่อมีนาคมว่า มันถึงเวลาแล้วที่ผมจะต้องไป

ผมเล่นอยู่ใน พรีเมียร์ลีก ตั้งแต่อายุ 18 และก็ขณะนี้ผมอายุ 26 แล้ว ที่จริงแล้วในช่วงเวลานั้น โซลชา ต้องการเก็บผมเอาไว้ แม้กระนั้นผมพร้อมแล้วที่จะออกไปพบเรื่องแปลกใหม่ให้กับชีวิต อดีตกาลหน้าแข้ง เชลซี แล้วก็ เอฟเวอร์ตัน กล่าว สำหรับฤดูนี้ ลูกาฉัน กระแทกไปแล้ว ประตู จากการลงเล่นเกมลีกให้ งูใหญ่ 12 นัดหมาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น