วันพุธที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

เว็บแทงบอล สเต็ปออนไลน์ ลินการ์ด เชื่อฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าเปลี่ยนแปลงผู้จัดการบ่อยเกิน

เว็บแทงบอล สเต็ปออนไลน์

เจสซี่ ลินการ์ดกอขี้ตระหนี่ลางไม่ธรรมดาของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมั่นใจว่าการแลกเปลี่ยนผู้จัดการทีมฟุตบอลหลากหลายทำให้ฟอร์มการเล่นของเขาต่ำลง

ลินการ์ดยิงมิได้เลยสักลูกเดียวในช่วงฤดูกาลนี้ โดยเขาเห็นด้วยว่าการที่”ปีศาจร้ายแดง”สลับตัวนายใหญ่บ่อยมากทำให้ตัวเองไม่สามารถที่จะรักษาฟอร์มการเล่นให้แน่ๆได้ ดาวเตะกลุ่มชาติอังกฤษเคยร่วมงานกับเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน, เดวิด มอยส์, หฝ่าส์

ฟาน ฮาล, โจเซ่ มูรินโญ่รวมทั้งโอเล่ เว็บแทงบอล สเต็ปออนไลน์ กุนทุ่งนาร์ โซลชาร์รวมทั้งอาจมีลุ้นเปลี่ยนแปลงนายจ้างใหม่ในอีกเร็ววันี้ ลินการ์ดกล่าวว่า”ผมเคยมี(ความเชื่อมั่นและมั่นใจในตัวเอง)ในบางช่วงนะ แต่ว่าผมมีความรู้สึกว่าตนเองยังปรารถนามันมากขึ้น ถึงแม้ในทุกวันนี้ก็ตามแต่

เอาจริงเอาจังๆเลยนะ” “ความมั่นใจและความเชื่อมั่นในความรู้ความเข้าใจของตนสำหรับเพื่อการรับบอลแล้วทำสิ่งต่างๆให้เกิดมา” “นี่เป็นนักฟุตบอลในแบบที่ผมเป็นและก็ผมจำต้องเริ่มกลับไปอยู่ที่เดิม เล่นตามแบบที่ตนเองเคยเล่นได้ตอนแจ้งเกิดมา ถ้าหากผมย้อนกลับไปทำแบบงั้นได้ผมก็จะกลับมาได้ขณะนี้”

“มันทุกข์ยากลำบากจริงๆนะกับการที่กุนซือหลายต่อคนจำนวนไม่น้อยหมุนเวียนกันเข้ามา” “ทั้งผองมันเป็นเรื่องของแท็กติกแล้วก็ความนึกคิดของผมที่มีต่อกุนซือคนต่างๆในฐานะบุคคลซึ่งคุณทราบว่าคุณควรจะได้ลงสู่สนามในทุกๆอาทิตย์”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น