วันพุธที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

UFABETWINS ผู้จัดการทีมฟุตบอลฮ็อทสเปอร์ ชี้กลุ่มเข้มแข็งได้อีกข้างหลังกระหน่ำ โอลิมแฉะอส

UFABETWINS

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนเก่ง ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ชี้ กองทัพ “ไก่เดือยทองคำ” ยังเข้มแข็งได้มากกว่านี้ ข้างหลังเปิดบ้านไล่บดขยี้

โอลิมแฉะอส จนถึงผ่านเข้ารอบ 16 กลุ่มท้ายที่สุดได้เสร็จ โชเซ่ มูรินโญ่ เฮดผู้ฝึกสอนชาวโปรตุๆกีส ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กล่าวว่า “ไก่เดือยทองคำ” ยังแกร่งได้มากกว่านี้ ภายหลังจากเปิดถิ่น “ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม” เอาชนะ โอลิมแฉะอส กลุ่มแข็งจากกรีซ ในศึก “ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก” 2019-20 รอบแบ่งกลุ่ม

นัดหมายที่ กรุ๊ป บี เมื่อคืนนี้วันอังคาร ที่ 26 เดือนพฤศจิกายน ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา UFABETWINS แล้วก็เดินตบเท้าเข้ารอบ 16 กลุ่มท้ายที่สุดได้เสร็จ ข้างหลังจบเกม ผู้จัดการทีมฟุตบอลเลือดฝอยทองคำ วัย 56 ปี ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้รายงานข่าวว่า “มันเป็นเกมที่เต็มไปด้วยแทคติก” “โอลิมแฉะอส คิดแผนมาประมือกับพวกเราได้อย่างน่าประทับใจ

พวกเขาทำให้พวกเราตลึงด้วยการออกนำไปก่อน 2-0” “พวกเรามาได้ประตูคืนเวลาที่สมควร แล้วก็มันทำให้โมเมนตัมกลับมาอยู่ที่พวกเรา” “ทุกๆคนทุ่มเทกันมากมาย พวกเราฝึกกันอย่างมากถ่วง ซึ่งผลที่ออกมา มันทำให้พวกเรากลับมาครึกโครมกันอย่างยิ่งจริงๆ” “แต่ ผมคิดว่า พวกเรายังอดทนได้มากกว่านี้นะ แม้กระนั้นพวกเราจำต้องใช้เวลาอีกสักระสำหรับการปรับจูนกลุ่ม”

สำหรับความมีชัยในเกมนี้ทำให้ “ไก่เดือยทองคำ” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คว้าชัย จาก นัดหมายในรอบแบ่งกลุ่ม ตอนนี้ มี 10 คะแนน ผ่านเข้ารอบ 16 กลุ่มท้ายที่สุด ด้วยการด้อยกว่าแชมป์กรุ๊ป บี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น