วันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

แทงบอลpantip มูรินโญ่ เห็นว่าแฟนบอลยังมิได้รักเขา แต่ว่าสารภาพในฐานะผู้ฝึกสอน

แทงบอลpantip

โจเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมฟุตบอลของ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ คิดว่าแฟนบอลของสังกัดเดิมยังมิได้รักเขา แต่ว่าสารภาพเขาในฐานะผู้ฝึกสอนมือโปร

รวมทั้งสารภาพว่าในตอนนี้เขายังมิได้ดูถึงการลุ้นพื้นที่ไปเล่นบอลยุโรป ที่ปรึกษาวัย 56 ปี พึ่งพาทีม”ไก่เดือยทองคำ”เปิดบ้านชนะ บอร์นมัธ 3-2 ขึ้นมาอยู่ชั้น ของตารางคะแนน และก็เป็นชัย นัดหมายรวดตั้งแต่เขาเข้ามาคุมกลุ่มเมื่อราวๆสิบวันที่ผ่านมา

แม้กระนั้นมูรินโญ่ กลับเห็นว่าแฟนบอลของกลุ่มยังมิได้รักเขา แม้กระนั้นเห็นด้วยเขาในฐานะมือโปร “แฟนบอลรักชมรม ผมมิได้กล่าวว่าพวกเขารักผม แค่เพียงพวกเขาสารภาพผมในฐานะมือาชีพระดับท็อป แทงบอลpantip ผู้ที่ต้องการจะทำทุกๆสิ่งทุกๆอย่างเพื่อกลุ่ม”

มูรินโญ่ กล่าวกับ BBC Sport ข้างหลังจบเกม “ผู้คนมีเหตุมีผลมากยิ่งกว่าที่จะมารักผมถ้าหากพวกเขาถูกใจแนวทางการทำงานของผม แต่ว่าแฟนบอลยังอยู่ด้านหลังกลุ่ม แล้วก็ได้มองเห็นเราทำงานมากเพื่อชั้นในตาราง มันเป็นอะไรที่เหมาะอย่างยิ่งกว่ากับความรู้ความเข้าใจของนักฟุตบอลในกลุ่มนี้”

“ในตอนที่ผมมาถึงเราถ้าหากจากพิ้นที่แชมเปี้ยนส์ลีก 12 แต้ม ห่างจากพิ้นที่ยูโรป้า ราวๆ หรือ แต้ม ขณะนั้นผมพูดว่าผมไม่ได้อยากนึกถึงมัน” “หากพวกเรานึกถึงการมิได้ไปเล่นบอลยุโรปฤดูหน้าพวกเราก็น่าจะเริ่มหม่นหมอง ด้วยเหตุนั้นอย่าไปนึกถึงมัน พวกเราปรับปรุงขึ้นมามากแล้ว รวมทั้งจำเป็นต้องทำงานมากถัดไป”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น