วันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

แทงบอลpantip ยุงเบิร์กเปิดเผยมิได้นึกถึงรับตำแหน่งที่ปรึกษาอาร์เซน่อลถาวร

แทงบอลpantip

เฟรดดี้ ยุงเบิร์กเผยออกมาว่าช่วงนี้เขามิได้นึกถึงเรื่องรับตำแหน่งที่ปรึกษาอาร์เซน่อลแบบถาวรและก็สนแค่เพียงพาทีมเอาชนะในเกมต่อไปแค่นั้น

ข้างหลังถูกดันขึ้นมารับหน้าที่คุมกลุ่มชั่วครั้งชั่วคราว อดีตกาลกองกลางมีตำแหน่งเป็นผู้ช่วยผู้ฝึกสอนแม้กระนั้นถูกดันขึ้นมาปฏิบัติภารกิจคุมกลุ่มชั่วครั้งคราว ข้างหลังอาร์เซน่อลตกลงใจปลดอูไน เอเมปรี่ออกมาจากตำแหน่งไปเมื่อวันศุกร์ ถึงแม้อาร์เซน่อลสนใจผู้จัดการทีมอยู่คนจำนวนไม่น้อย แม้กระนั้นก็ใส่ใจดีว่าบางทีอาจเกิดเรื่องยากสำหรับในการดึงจุดมุ่งหมายบางรายมากมายลางฤดูแบบบนี้

ซึ่งก็นับได้ว่ายุงเบิร์กอาจถึงเวลาอีกพักนึงเพื่อพิสูจน์ตนเองในฐานะที่ปรึกษาชั่วครั้งชั่วคราว ที่จะเริ่มด้วยการเจอกับนอริช สิตี้วันอาทิตย์ เมื่อถามคำถามว่าสมาพันธ์ได้แจ้งไว้ไหมว่าจำต้องคุมนานโดยประมาณไหน ยุงเบิร์กตอบว่า “ไม่มีอะไรชี้ว่าจะนานหรือสั้นแค่ไหน” “พวกเขาเพียงแค่กล่าวว่า ‘มีสมาธิกับเกมต่อไปรวมทั้งทำในสิ่งที่คุณทำเป็น

แล้วพวกเราจะว่ากันจากจุดนั้น” “ผมจุดโฟกัสที่นักฟุตบอลและก็เกมในวันพรุ่ง แทงบอลpantip รวมทั้งทำให้ดีเยี่ยมที่สุดเท่าที่จะทำเป็น” เมื่อถามคำถามว่าเขาต้องการรับตำแหน่งแบบถาวรไหม อดีตกาลลำแข้งวัย 42 ปีตอบว่า “สำหรับผมแล้วมันคือเรื่องของกลุ่มแล้วก็สมาพันธ์ ผมมานะรวบรวมสมาธิไปที่เรื่องอนาคต, พวกเรามีเกมรออยู่ในวันพรุ่ง”

“อาจจะยังมีเกมอื่นให้ลงไปในสนามด้วย โน่นเป็นสิ่งที่ผมมองดูอยู่ เรื่องอื่นไม่จำเป็นเลย” เมื่อกล่าวถึงประเด็นการผันตัวมาเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอล ยุงเบิร์กก็พูดว่า “ไว้พวกเราว่ากันในอนาคตนะ ในช่วงเวลานี้ผมกำลังศึกษาอยู่”

“ผมมานะทำทุกสิ่งทุกอย่างเท่าที่ทำเป็นเพื่อเตรียมพร้อมเองให้พร้อม ถือว่าเป็นเกียรติยศที่ชมรมนี้มีความรู้สึกว่าผมพร้อมจะก้าวขึ้นมาเจอกับความรับผิดชอบอันยิ่งใหญ่ แต่ว่าช่วงนี้ผมจะมองไปครั้งละเกม”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น