วันจันทร์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

สมัครbet ufa อาร์เซน่อล พบข่าวไม่ดี อุความเห็นชอบตี้ บางทีอาจย้ายไปเล่นให้โอลิมปิก ลียง

สมัครbet ufa

อาร์เซน่อลพบข่าวไม่ดีเมื่อซามูเอล อุความเห็นตี้กำแพงข้างหลังของบาร์เซโลน่าเปรยๆว่าเขาบางทีอาจย้ายกลับไปเล่นให้โอลิมปิก

ลียงในอนาคตด้านหน้าแม้กระนั้นในช่วงเวลานี้จะไม่ย้ายออกจากคาตาลันแน่ๆ เซ็นเตอร์กลุ่มชาติประเทศฝรั่งเศสได้รับการสังเกตจาก”ปืนใหญ่”ในตอนหลายปีล่วงมาแล้วอย่างไรก็ตามการย้ายขึ้นอยู่กับยังไม่เกิดขึ้น ลักษณะการเจ็บหลายหนในตอนก่อนหน้านี้ทำให้อุความเห็นตี้ไม่ค่อยได้รับจังหวะลงในสนามแล้วก็มีข่าวสารว่าอนาคตของเขาในถิ่นคัมป์

นูบางทีอาจถึงเวลาเลิก กระนั้นอุความเห็นชอบตี้พูดว่า”ผมต้องการเป็นผู้ฝึกสอนนะ ผมอุตสาหะเขียนจากผู้ฝึกสอนที่ผมเคยร่วมงานด้วย ไม่ว่าเป็นเซสชั่นการซ้อมหรือสิ่งต่างๆที่พวกเขาทำ” “การกลับไปลียงนั้นได้โอกาส อีกทั้งในฐานะนักเตะหรือในฐานะผู้ฝึกสอนตามทีนะ” “เมื่อคืนก่อนผมได้รับใจความจากเพื่อนฝูงส่งมาว่า”โอ้

สมัครbet ufa

นายจะย้ายไปอาร์เซน่อลหรอ?” ผมไม่ย้าย ผมเศร้าใจด้วยแต่ว่าผมจะอยู่กับบาร์เซโลน่า “เอาแบบตรงๆเลยนะ ผมไม่รู้จักว่าพวกเขาคุยอะไรกับเอเยนต์ของผม ผมเพียงแค่บอกเขาไปว่าผมไม่แคร์ว่าจะกำเนิดอะไรขึ้นในซัมเมอร์นี้ และไม่จำเป็นจะต้องมาคุยกับผมหัวข้อนี้” “มันไร้ประโยชน์นะ ผมก็จะตอบคำตอบเดิมนี่แหล่ะ ความฝันตั้งแต่เด็กของผมเป็นการเล่นให้บาร์เซโลน่า”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น