วันอังคารที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

เว็บแทงบอลออนไลน์ บาร์ซ่า ยังไม่ถอดใจล่าตัว “เนย์มาร์” คืนถิ่น

เอริค อบิดัล ผู้อำนวยการกีฬาของ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า ยืนกรานว่ายังสนใจที่จะดึงตัว เนย์มาร์ สตาร์ดังของ “เปแอสเช” ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กลับมายังลีกสเปนอีกครั้ง
หัวหอกชาวบราซิลเลียนวัย 27 ปี ตกเป็นข่าวพัวพันกับ บาร์เซโลน่า มาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากย้ายออกจากถิ่น “คัมป์ นู” ไปด้วยค่าตัวสถิติโลก แต่ถึงกระนั้นดีลดังกล่าวก็ไม่เกิดขึ้น เนื่องจากยังไม่สามารถตกลงกันได้
ล่าสุด เอริค อบิดัล ผู้อำนวยการกีฬาสโมสรบาร์เซโลน่า ยืนยันว่ายังแสดงความสนใจในตัวของ เนย์มาร์ อยู่ แต่ยังคงติดปัญหาเรื่องเงิน
“ผู้เล่นชั้นยอด ที่มีปรัชญาบาร์ซ่าและเป็นผู้ที่อยู่ในระดับสูง จะเป็นทางเลือกของเราอยู่เสมอ เราสามารถตัดสินใจได้ด้วยเหตุผลด้านกีฬา แต่เรื่องการเงินเป็นปัญหา ซึ่งมันเป็นสิ่งที่คุณสามารถทำได้และก็ไม่สามารถทำได้ อนาคตมันจะเป็นตัวบอกเราเอง”
“ผมจะไม่พูดว่าเขาเป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งของเรา เพราะฤดูกาลมันยังอีกยาวไกล แต่ชัดเจนว่าเขาเป็นหนึ่งในทางเลือกของเรา” อบิดัล กล่าว

เว็บแทงบอลออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น