วันศุกร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

วิธีสมัครUFABET ปิโอลี่ ดูซลาตัน เป็นแชมเปี้ยนที่ยิ่งใหญ่

วิธีสมัครUFABET

สเตฟาโน่ ปิโอลี่นายใหญ่ของ”อสุรกายแดงดำ”เอซี มิลานยกย่องซลาตัน อิบราฮิโมวิชหัวหอกอารมณ์ศิลปของแอลเอ แกแล็คซี่เป็นแชมเปี้ยนที่ยิ่งใหญ่แม้กระนั้นเดี๋ยวนี้ขอนึกถึงเกมสำคัญกับ”อัซซูร่า”ท้องนาโปลี

ไม่ลานกำลังกลายเป็นข่าวสารประเด็นการเซ็นสัญญากับอิบราฮิโมวิชที่กำลังจะหมดสัญญากับแอลเอ แกแล็คซี่ในธ.ค.นี้ “อิบราฮิโมวิชเป็นแชมเปี้ยนที่ยิ่งใหญ่แต่ว่าผมจำเป็นต้องนึกถึงตารางคะแนนก่อน”ปิโอลี่กล่าว “งานของพวกเราเป็นการคิดถึงแม้กระนั้นเกมกับทุ่งนาโปลี มันจะเป็นเกมที่ยาก”

วิธีสมัครUFABET

“พวกเราอยากได้แรงผลักดันและก็พวกเราจะต้องทุ่มเท 200 เปอร์เซ็นต์เพื่อแฟนบอล 60,000 ผู้ที่จะมาเชียร์พวกเรา พวกเราไม่เคยขาดแรงผลักดัน” “ผมต้องการมีนักเตะในกลุ่มทั้งปวงระหว่างตอนเบรคกลุ่มชาติแต่ว่านักฟุตบอลของพวกเราที่ติดกลุ่มชาติทำผลงานเจริญและก็ทำให้ผมแฮปปี้”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น