วันจันทร์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

สมัครbet ufa คริสโคนฟ ตั้งตาคอย กระหน่ำตาข่าย หวังคว้าชัยแน่

สมัครbet ufa

คริสโคนฟ เปียเท็ค หัวหอกกลุ่มชาติประเทศโปแลนด์ ของ เอซี มิลาน โม้ ลั่น ตนคะนึงต้องการกระหน่ำตาข่าย “อัซซูร่า” ที่นาโปลี

ดวงใจเกือบจะขาดอยู่แล้ว เชื่อมั่น เกมนี้ “อสุรกายแดงดำ” จะเป็นข้างคว้าแชมป์ คริสโคนฟ เปียเท็ค กองจอมกระหน่ำประตู ของ เอซี มิลาน ออกมาโม้ลั่นว่าเขาปรารถนาทำแต้มใส่ “อัซซูร่า” ที่นาโปลี ในเกมบิ๊กแมตช์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2019-20

นัดหมายที่ 13 พร้อมเชื่อมั่น เกมนี้ “ภูติผีปีศาจแดงดำ” จะเป็นข้างคว้าแชมป์มาครอบครองได้แน่ๆ “เปียเท็ค” แปลงเป็นขุมกำลังสำคัญภายใต้การควบคุมกองทัพ ของ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ไปโดยปริยาย ภายหลังจากผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน สมัครbet ufa วัย 54 ปี คิดว่า

หัวหอกดีกรีกลุ่มชาติประเทศโปแลนด์ เป็นนักฟุตบอลที่หิวต่อการล่าตาข่ายคู่ต่อสู้แล้วก็มีความรู้และความเข้าใจสำหรับเพื่อการเล่นลูกกึ่งกลางเป็นลำดับต้นๆในลีกอย่างยิ่งจริงๆ เปียเท็ค” บอกว่า “เกมนี้จะเป็นเกมที่บันเทิงใจ” “พวกเราฝึกหัดกันอย่างเข้มข้นและก็เอาจริงเอาจังในทุกวัน”

“ฉะนั้น พวกเราก็เลยมีความเชื่อมั่นที่จะไล่ล่าความมีชัย นอกนั้น ผมก็หิวต้องการทำคะแนนพวกเขาให้ได้ด้วย” สำหรับ “ปีศาจร้ายแดงดำ” เอซี มิลาน จัดเตรียมเปิดถิ่น “ซาน สิโร่” ออกศึกบิ๊กแมตช์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2019-20 นัดหมายที่ 13 กับ “อัซซูร่า” ท้องนาโปลี วันเสาร์ ที่ 23 เดือนพฤศจิกายน 2562 เวลา 00.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น