วันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

UFABET สมัคร ยังไง เชสนี่ย์ รับ รังเกียจหนังสือพิมพ์ในประเทศอิตาลี

UFABET สมัคร ยังไง

วอยเจียค เชสนี่ย์มือกาวจอมห้าวของ”ม้าลาย”ยูเวนตุๆสเห็นด้วยว่าเกลียดชังหนังสือพิมพ์ในประเทศอิตาลี เชสนี่ย์ย้ายจากอาร์เซน่อลมาอยู่กับยูเวนเหม็นตุสตั้งแต่ปี

2017 แม้กระนั้นเจ้าตัวก็เห็นด้วยว่าไม่ติดอกติดใจบรรดาหนังสือพิมพ์ในประเทศอิตาลีเลย “ผมเกลียดชังหนังสือพิมพ์”เชสนี่ย์กล่าว “ผมเปลี่ยนเยอะแยะเมื่อผมมาอิตาลีเนื่องจากผมไม่ทราบภาษาแล้วก็ผมไม่รู้เรื่องว่าพวกเขาเอ๋ยถึงผมยังไง” “นับจากนั้น UFABET สมัคร ยังไง ผมก็เลือกไม่อ่านหนังสือพิมพ์”

“เรตติ้งของนักฟุตบอลทำให้ผมหัวเราะด้วยเหตุว่าผู้ที่ทราบว่านักฟุตบอลโชว์ฟอร์มก้าวหน้าเพียงใดก็คือเจ้าตัวเอง หนังสือพิมพ์เจ้าหนึ่งให้เรตติ้งอิกวาอิน 5.5 ส่วนอีกเจ้าให้ 7.5”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น