วันพุธที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

UFABET สมัคร ยังไง มูร่า แฮปปี้ มูรินโญ่ มั่นอกมั่นใจหน้าแข้งให้เล่นขอบเส้นเป็นหลักอีก

UFABET สมัคร ยังไง

ลูคัส มูร่าของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์แฮปปี้ที่ได้รับความแน่ใจจากโจเซ่ มูรินโญ่นายจ้างคนใหม่ รวมทั้งกระปรี้กระเปร่าที่ได้กลับมาเล่นในตำแหน่งขอบเส้นเป็นหลักอีกที

มูร่าถูกส่งลงเล่นเป็นตัวจริงใน ครั้งแรกที่มูรินโญ่เข้ามาคุมกลุ่ม นอกเหนือจากนี้ผู้จัดการทีมชาวประเทศโปรตุเกสยังกล่าวมาว่าปรารถนาตัวลำแข้งวัย 27 ปีไปร่วมงานด้วยในที่คุมเรอัล มาดริด ดาวเตะกลุ่มชาติบราซิลทำแอสซิสต์ในเกมที่ช่วยสเปอร์สคัมแบ็คกลับมาเอาชนะโอลิมแฉะอส 4-2 รวมทั้งคว้าตั๋วผ่านไปสู่แชมเปี้ยนส์ลีกรอบ

16 กลุ่มท้ายที่สุด ยิ่งกว่านั้นมูร่ายังแฮปปี้ที่ได้กลับมายืนในตำแหน่งขอบเส้น ข้างหลังในสมัยของเมาริสิโอ ปอเชตติเตียนโน่เขาถูกขยับไปเล่นกองหน้าซึ่งไม่ใช่ตำแหน่งถนัดของเขา “ผมแฮปปี้ที่เขาถูกใจผมและก็เขาพูดยังงั้น เป็นสิ่งสำคัญมากมายสำหรับผมที่ได้รับความมั่นใจและความเชื่อมั่นจากผู้ฝึกสอนแล้วก็ผมหวังว่าจะได้ช่วยเขา,

ช่วยกลุ่ม”มูร่าให้สัมภาษณ์ “ผมจะทุ่มเทหมดตัวอยู่ตลอดแล้วก็แฮปปี้กับช่องทางที่เขามอบให้ผม ผมมีความรู้สึกว่าทุกคนรู้จักเขา ผมไม่มีความจำเป็นต้องบรรยายอะไรเกี่ยวกับเขาเลยเพราะเหตุว่าเขาเป็นผู้ชนะ, UFABET สมัคร ยังไง เขาเป็นแชมเปี้ยน” “เขามีผ่านการคว้าชัยชนะมากไม่น้อยเลยทีเดียวรวมทั้งผมแน่ใจว่าเขามอบอะไรใก้กับกลุ่มของพวกเรา,

ให้ชมรมของพวกเราได้มากมาย” “นักฟุตบอลทุกคนต้องการลงสู่สนาม ไม่มีความจำเป็นหรอกว่าในตำแหน่งไหน แต่ว่าทุกรู้ดีว่าผมไม่ใช่กองหน้า โน่นไม่ใช่ตำแหน่งที่เหมาะสมที่สุดของผม” “ในขณะที่ปอเชตว่ากล่าวโน่ให้ผมเล่นในตำแหน่งนั้นผมก็ทุ่มเทเต็มกำลังเสมอล่ะเนื่องจากว่าสิ่งจำเป็นที่สุดสำหรับผมเป็นกลุ่ม

แม้กระนั้นผู้ฝึกสอนทุกคนมีความคิดข้อคิดเห็นแตกต่าง” “ในขณะนี้ผมกระปรี้กระเปร่ามากมายในตำแหน่งนี้(ขอบเส้น) ผมเล่นในตำแหน่งนี้ตลอดมา ผมกระปรี้กระเปร่าและก็แฮปปี้” มูร่ายืนจนถึงเพราะว่าเขาแทบจะได้ร่วมงานกับมูรินโญ่ตั้งแต่เมื่อหลายปีที่ผ่านมา ในขณะที่อดีตกาลที่ปรึกษาแมนเชสเตอร์

ยูไนเต็ดยังปฏิบัติงานอยู่ที่ประเทศสเปน “ใช่ เกิดเรื่องจริงนะที่ผมได้คุยกับเขาตอนอยู่กับเซา เปาโล ไม่ใช่ตัวผมตรงๆหรอกแต่ว่าเป็นเอเยนต์กับบิดามารดาผม” “เปแอสเชก้าวเข้ามาในจังหวะในที่สุดพอดิบพอดีแล้วก็ผมตกลงใจย้ายไปกรุงปารีส”

“ผมไม่เคยร่วมงานกับเขา เวลานี้ผมทำเป็นทำความรู้จักเขาสุดแท้แต่ในตอนแรกมันกระปรี้กระเปร่ามากมายๆทุกคนแฮปปี้, ทุกคนมองโลกในแง่ดีและก็พวกเรารู้จักเขาไปทีละน้อยๆแล้วก็ดูดซึมปรัชญาของเขา”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น