วันศุกร์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

ทางเข้าDaFaBet “เบนเซม่า” เผยเหตุ เยือน อลาเบส วันนี้ ทำไมไม่ง่าย

คาริม เบนเซม่า กองหน้าตัวเก่ง ของ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ชี้ เกมบุกเยือน อลาเบส ไม่ใช่เกมที่เอาชนะได้ง่าย ๆ เพราะคู่แข่งรายนี้จะตั้งรับอย่างเต็มรูปแบบและรอจังหวะสวนกลับ
คาริม เบนเซม่า กองหน้าตัวเก่ง ของ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ชี้ เกมบุกเยือน เดปอร์ติโบ อลาเบส ไม่ใช่เกมที่เอาชนะได้ง่าย ๆ เพราะคู่แข่งรายนี้จะตั้งรับอย่างเต็มรูปแบบและรอจังหวะสวนกลับ
หัวหอกชาวฝรั่งเศส วัย 31 ปี ซึ่งนำเป็นดาวซัลโวสูงสุดในศึก ลาลีกา สเปน 2019-20 ที่ 10 ประตู เปิดใจว่าเกมนี้ต้นสังกัดจะต้องเน้นแบบสุด ๆ เพราะเจ้าบ้าน อลาเบส จะตั้งรับอย่างเต็มรูปแบบและรอจังหวะสวนกลับ ทำให้การเจาะเข้าทำประตูจะทำได้ยากขึ้นพอสมควร
โดย สถิติการเจอกัน (เฮด-ทู-เฮด) 6 ครั้งล่าสุด เป็นทางฝั่ง เรอัล มาดริด ที่ทำได้ดีอย่างชัดเจน โดย ชนะไปถึง 5 และแพ้เพียงแค่ 1 ครั้ง เท่านั้น นอกจากนี้ “ราชันชุดขาว” ยังถล่มตาข่าย “อลาเบส” ได้มากถึง 16 ลูก โดยเสียแค่ 3 ลูก เท่านั้น เรียกได้ว่าสถิติข่มมิดกันเลยทีเดียว
ทั้งนี้ “เบนเซม่า” เตรียมออกสตาร์ทเป็นตัวจริงให้ เรอัล มาดริด ในเกมที่พวกเขาต้องบุกไปเยือน เดปอร์ติโบ อลาเบส ที่สนาม “เมนดิซอร์โรซ่า” ในศึก ลาลีกา สเปน 2019-20 นัดที่ 15 วันเสาร์ ที่ 30 พฤศจิกายน 2562 เวลา 19.00 น. (ตามเวลาไทย)

ทางเข้าDaFaBet

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น