วันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

ราคาบอลไหล สูงต่ำ ซัวเรซ รู้เรื่องถ้าเกิดมีคนมาแทนที่

ราคาบอลไหล สูงต่ำ

หฝ่าส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่งของ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า รู้เรื่องถ้าชมรมอยากได้ที่เสริมกองทัพในตำแหน่งกองหน้ามาแทนตนที่แก่ขึ้นไปทุกๆวัน

ตอนนี้ หัวหอกชาวอุรุกวัย อายุขว้างเข้าไป 32 ปี แล้ว ซึ่งแน่ๆว่าร่างกายเริ่มไม่ดุเดือดเหมือนแต่ก่อน เกิดเรื่องยากที่จะต้องต่อกรกับแรงกดดันของ บาร์เซโลน่า ที่จำเป็นต้องรับศึกอย่างมากถ่วงจำต้องมีนักเตะที่พร้อมฝ่าศึกไว้กับกลุ่ม ซึ่งก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา “เจ้าบุญทุ่ม” กลายเป็นกระแสข่าวลือเรื่องตระเตรียมมองหา

กองหน้ารายใหม่อย่างสม่ำเสมอ แต่ว่าแม้กระนั้น หฝ่าส์ ซัวเรซ ก็ไม่สนเท่ห์ใจ เนื่องด้วยเข้าสดวงใจว่าตนเองนั้นแก่ขึ้นนั่นเอง “การขอให้ช่วยเหลือให้ท่านมีคุณภาพมันสูงมากมายที่บาร์เซโลน่า ทุกๆสามวันคุณจำเป็นต้องเข้ารับการทดลอง มันไม่ว่างหยุด รวมทั้งคุณก็จะมิได้รับการยกโทษให้ถ้าเกิดเล่นห่วยแตกเพียงแค่เกมเดียว

มันไม่ได้ง่ายที่คุณจะเล่นให้กับชมรมอย่างบาร์เซโลน่า” ราคาบอลไหล สูงต่ำ “กว่าจะปรับพฤติกรรมรวมทั้งแย่งเก้าอี้ตัวจริงมาได้ ผมจะต้องเคารพนับถือในประเด็นนั้นว่าผมใช้เวลา มาในสมาพันธ์ที่นี้แล้วก็จำเป็นต้องจัดการกับแรงกดดันแล้วก็แสดงผลลัพธ์งานออกมาให้สมควร หากว่าสมาคมกำลังมองหาหรืออยากที่จะคว้าตัวลำดับที่ คนอื่นๆเข้ามาเพิ่มมันก็อาจไม่แปลก

โน่นมันเป็นข้อเท็จจริงของแวดวงบอล” “เวลานั้นมันจะมาถึง ในเวลาที่อายุของผมมันทำให้ตนเองไม่อาจจะเล่นได้ในระดับที่บาร์เซโลน่าปรารถนา แต่ว่าในช่วงเวลาที่ผมยังทำมันได้ผมก็จะทำมัน” ซัวเรซ กล่าว สำหรับ หฝ่าส์ ซัวเรซ ทำผลงานไปแล้ว ประตู กับ แอสซิสต์ จากการลงในสนามทั้งนั้น 13 นัดหมาย รวมทุกรายการ และก็ยังเหลือข้อตกลงกับ บาร์เซโลน่า จนกระทั่งปี 2021 อย่างยิ่งจริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น